Apr 1, 2009

Charlotte Victoria

Picture 443
 Charlotte Victoria

My Little angel Born on Dec.17 2008,
at exactly 12:30pm Angeles Hospital Pampanga Philippines,
Weighed 7 Lbs.12oz.

Giving birth to her was the most unforgettable  moment of our lives . Sobrang nahirapan talaga ako manganak I had 24 hours of labor and  hindi pa rin sha bumababa 5 cm pa rin sha...so the Doctor decided na i Cesarian na lng ako,Pumayag naman ako kase nga sobrang sakit na nga ng  nararamdaman ko,hinang hina nako! Dinala ako sa operating room ng mga bandang 11:00am, ininjection nila ako ng pampatulog, pero nilalabanan ko ang antok ko,dahil gusto ko marinig iyak ng baby ko...Thanks God at 12:30pm Lumabas na si Baby Charlotte, narinig ko ung Doctor sabi nya" Wow Baby Girl, Ang bait at ang Cute Cute!". and then pinalo sa pwet c baby Chalotte, narinig ko iyak nya,tinignan ko ang oras saktong 12:30pm, Dun pa lang ako nakatulog!  . Ang cute cute nya  She's the worderful! The love of my life My Charlotte Victoria, i Love you anak!

No comments: